วันอาทิตย์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2551





































เกมส์สนุกๆ

Golden Soft ประกาศเปิดตัวเกมใหม่รุกตลาดเกมออนไลน์ไทย เป้าหมายเจาะกลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานรุ่นใหม่ผู้ที่ชื่นชอบในความเร็วเต็มพิกัด โดยเปิดตัวเกม Raycity Online “ซิ่งได้ดังใจฝัน” ซึ่งเป็นเกมแข่งรถออนไลน์ระบบ MMORPG ที่มีผู้เล่นมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศเกาหลี เกมนี้ถูกพัฒนาโดยบริษัท J2M แห่งประเทศเกาหลีผู้ซึ่งมีประสบการณ์อันช่ำชองจากการเป็นสมาชิกในทีมผู้พัฒนาเกม Kart Rider อันโด่งดัง จึงทำให้ Raycity เป็นเกมแข่งรถออนไลน์ระบบ MMORPG ในประเทศเกาหลีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดในเวลาอันรวดเร็ว นอกจากนี้ Raycity ยังเป็นเกมแข่งรถออนไลน์เกมแรกที่มีการปรับเปลี่ยนเกมแข่งรถในรูปแบบของเกมพีซีไปสู่รูปแบบของเกมออนไลน์จนประสบความสำเร็จ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประวัติศาสตร์ของเกมออนไลน์
Raycity เป็นเกมแข่งรถออนไลน์ระบบ MMORPG เกมเดียวที่ฮอตฮิตที่สุดในบรรดาเกมเมอร์เกาหลีและจีนในขณะนี้ และทีมงานผู้พัฒนาจาก J2M ได้กล่าวไว้ว่า Raycity จะเป็นเกมที่นำคุณไปพบกับประสบการณ์ความมันส์ในการขับรถแบบสุดๆ ซึ่งคุณสามารถที่จะปรับแต่งเครื่องยนต์และองค์ประกอบต่างๆ ในรถสปอร์ทคันโปรดของคุณ รวมถึงการตกแต่งสีและลวดลายบนตัวถังได้ตามปราถนา และ Raycity จะทำให้คุณได้สัมผัสถึงความเร้าใจของการแข่งรถบนท้องถนนที่ก้าวล้ำเหนือจินตนาการ และความท้าทายที่ทำให้ผู้เล่นเผชิญกับสุดยอดการประลองความเร็วเต็มพิกัด


ในฐานะที่พวกเรา Civic FDซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มระดับกลางของสังคม ก็เลยขอเชิญชวนว่าอย่าติดไฟ Xenon เลยดีมั้ยครับ เพราะจริง ๆแล้วผมว่า ไฟพวกนี้ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับเพื่อนร่วมเดินทาง และก็พวกเรากันเองด้วยวันนึง พวกเราเองอาจจะได้รับอันตราย ที่เกิดจากไฟประเภทนี้ อีกทั้งไฟประเภทนี้ก็อาจจะทำให้เราเดือดร้อนเช่นกัน



ไม่มีความคิดเห็น: